Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bạn đang buồn phiền vì chuyện tình duyên của mình gặp nhiều trắc trở. Vậy bạn hãy thử thay đổi điều này bằng cách sắp xếp hoặc làm mới đồ nội thất trong nhà sao cho hợp phong thủy. Biết đâu, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.
4 cách thay đổi đường tình duyên bằng đồ nội thất
Trang trí lại đồ trong nhà có thể giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ
Theo những người đã từng nghiên cứu về phong thủy, chỉ cần bố trí lại đồ vật trong nhà cộng với những tác động đến từ trường xung quanh bằng các vật phẩm phong thủy, các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện, tạo cơ hội phát triển chuyện tình duyên.
Quy luật của phong thủy chính là tạo ra môi trường sinh hoạt hợp lý để con người có 1 sức khỏe tốt nhất, tâm trạng vui tươi hứng khởi và sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới. Không chỉ có vậy, sử dụng vận khí phong thủy hợp lý còn giúp những người lận đận về tình duyên có nhiều cơ hội tìm được nửa kia của mình.
1. Khắc phục hướng nhà xấu
4 cách thay đổi đường tình duyên bằng đồ nội thất2
Hướng nhà xấu là yếu tố đầu tiên khiến tình duyên của bạn không được như ý
Hướng nhà xấu là yếu tố đầu tiên khiến tình duyên của bạn không được thuận buồm xuôi gió. Hãy đặt 1 số vật phong thủy trừ chướng khí, mang lại vận may như: kỳ lân, tỳ hưu, sư tử… trước cửa. Tình duyên không thể suôn sẻ nếu bạn cứ gặp phải sự cản trở mãi.
Ngoài vật phong thủy, 1 số loài thực vật cũng trở thành sự lựa chọn của nhiều người như: xương rồng Bát Tiên, hoa mẫu đơn…Bạn nên đặt những chậu cây này ở trước cửa nhà hoặc trước ban công nhằm xua đuổi đi luồng khí xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt 1 chậu hoa mẫu đơn ở trước của nhà, 2 chậu hoa cẩm tú cầu hai bên nhà hoặc chưng hoa đào giả trong bình lớn cũng có tác dụng tương tự.
2. Bài trí lại phòng ngủ

1 số nhà phong thủy cho biết, nơi có tác động xấu nhất đến đường tình duyên chính là phòng ngủ. Nhưng đừng quá lo lắng bạn nhé. Hãy treo một tấm hình chân dung của mình ở những cung tốt cho tình cảm như: Thần hôn, Vượng trang, Hoan lạc… Đồng thời, có thể sắp xếp hoa đào (giả) theo phương vị cứu tinh (9 ngôi sao trên trời), lập thành đào hoa trận, có tác dụng tăng cường may mắn và cơ hội.
Ngoài ra, có thể đặt trong phòng ngủ một cặp uyên ương (chất liệu đá thiên nhiên), biểu tượng của tình cảm gắn bó khăng khít. Sử dụng các loại đá có năng lượng tốt để mang lại giấc ngủ ngon và tâm trạng vui tươi hứng khởi mỗi ngày.
3. Dụng cụ trong bếp

Gian bếp không chỉ là biểu tượng cho của cải mà còn của tình duyên. Do đó, tuyệt đối không để bếp gần nước vì Thủy khắc Hỏa, dễ gây xích mích tình cảm của các cặp đôi. Ngoài ra, Hỏa còn khắc Kim, vì vậy hãy tránh đặt dao kế bên bếp, gần bếp bạn nhé.
Trong phong thủy có quy ước, chủ nhà phải là người tự mua dao và không nhận quà này từ bất kỳ ai nếu không muốn gia đình bị lục đục. Đặc biệt với những người chưa lập gia đình mà có ý định ra ở riêng thì càng cần chú ý đến điều này
4. Chỉnh chu sắc diện

Để tăng vận may khi giao tiếp, bạn cần chú trọng trong việc rửa mặt vào buổi sáng nhằm giữ cho sắc diện luôn sạch sẽ, sáng sủa và xua đi mọi hắc khí xung quanh. Khi khu vực này tối, xám, đen nghĩa là sức khỏe bạn có vấn đề, đồng thời bạn đang gặp xui xẻo. Ngược lại sẽ cho thấy sức khỏe hưng vượng, vận may dồi dào, có quý nhân “phù trợ” tình duyên thuận lợi, giao tiếp dễ dàng. Thành ngữ có câu “mặt mũi sáng sủa” chính là quan niệm nhìn sắc diện, nhìn “thần tướng” từ ấn đường như thế này.
Tham khảo nguồn : Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -