Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Theo các nhà phong thủy học, phòng ngủ là nơi giúp bạn duy trì được sự an thần, tĩnh tâm. Ngoài ra, đó còn là nơi chứa đựng niềm hạnh phúc, thú vị, cho bạn giấc ngủ ngon với tình yêu nồng nàn. Để tạo ra 1 phòng ngủ có phong thủy tốt, bạn có thể áp dụng 1 số thủ thuật dưới đây:
Mẹo 1: Lập tức đưa các thiết bị điện tử như máy tính, ti vi ra khỏi phòng ngủ
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu
Những đồ điện tử khiến bạn ngủ không sâu giấc
Giấc ngủ của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sự tồn tại của những đồ vật này. Chúng không chỉ tạo ra EMFs cao (nguy hiểm cho sức khỏe của bạn) mà còn mang lại sự căng thẳng, mất tập trung và ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ như vợ chồng, anh em.
Mẹo 2: Thường xuyên mở cửa sổ
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu1
Không khí trong phòng ngủ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ
Không khí trong phòng ngủ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ bạn nhé. Thật khó để có 1 phòng ngủ phong thủy tốt nếu trong đó luôn chứa những chất ô nhiễm. Để khắc phục điều này, bạn có thể trồng cây trong phòng ngủ. Tuy nhiên, nên lưu ý để cây cách xa giường. 1 cách khác mà bạn cũng có thể áp dụng là sử dụng tinh dầu. Chúng sẽ làm căn phòng trong lành và thơm mát.
Mẹo 3. Hãy thực hiện theo 3 thủ thuật phong thủy cơ bản cho giường của bạn.
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu2
Không nên đặt giường đối diện với cửa ra vào
– Giường của bạn dễ dàng tiếp cận từ hai phía
– Hai bên giường có bàn bên cạnh
– Tránh đặt giường đối mặt trước tiếp với cửa ra vào.
Mẹo 4: Cân bằng phong thủy phòng ngủ bằng gam màu nhẹ nhàng
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu3
Trang trí phòng ngủ với màu sắc nhẹ nhàng
Trang trí phòng ngủ sẽ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu cũng như giảm tỉ lệ mắc bệnh tật. Màu sắc phong thủy tốt cho phòng ngủ là từ màu nhạt đến màu socola.
Mẹo 5.  Treo tranh phù hợp cho phòng ngủ
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu4
Nên treo những bức tranh có liên quan đến cảm xúc, tình yêu trong phòng
Lựa chọn 1 bức tranh hợp phong thủy cũng như tính cách của chủ nhân luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Lời khuyên dành cho bạn là chọn tranh nghệ thuật có ý nghĩa phát triển, đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Ví dụ như những bức tranh có liên quan đến cảm xúc, tình yêu, hạnh phúc, sự thân mật…
Mẹo 6. Đảm bảo phòng ngủ của bạn luôn có nhiều tầng ánh sáng, có thể sử dụng các thiết bị điều chỉnh ánh sáng
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu55
Đảm bảo phòng ngủ của bạn có nhiều tầng ánh sáng
Ánh sáng thích hợp là rất quan trọng, vì ánh sáng chính là chất dinh dưỡng số 1 và là biểu hiện mạnh nhất của năng lượng. Ánh sáng phát ra từ nến luôn là ánh sáng tốt nhất cho phòng ngủ của bạn, nó tạo ra một bầu không khí thân mật, ấm áp và thoải mái. Khi mua nến, hãy kiểm tra để chắc chắn mua những cây nến không chứa độc tố nhé!
Mẹo 7. Đóng mọi cửa trong phòng khi ngủ vào ban đêm
Phong thủy phòng ngủ giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu
Đóng tất cả cửa trong phòng ngủ sẽ cho phép tạo ra nguồn năng lượng tốt
Đóng tất cả cửa trong phòng ngủ sẽ cho phép tạo ra nguồn năng lượng có tác dụng nuôi dưỡng, tăng cường sức khỏe cũng như những mối quan hệ của bạn. Đừng quên để các tủ trong phòng ngủ sạch sẽ, có trật tự, ngăn nắp… Chúng sẽ tạo ra không gian thoáng, thanh bình, yên tĩnh và quan trọng nhất là mang lại cho bạn 1 giấc ngủ say.
Ý tưởng về một phòng ngủ có phong thủy hoàn hảo có thể mang lại những hình ảnh khác nhau đối với mỗi người khác nhau, nhưng tất cả đều sẽ có một điểm chung, đó là mang đến khoái lạc và kì ảo mơ mộng. Trong một phòng ngủ có phong thủy tốt, mỗi một chi tiết đều phản ánh rõ ràng về tình yêu, sức khỏe và sự thư giãn, thoải mái.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -