Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Những buổi chiều hè hay mùa thu mát mẻ là dịp để bạn tận hưởng không gian trong lành, ngắm cảnh thiên nhiên trên ban công mà tự tay mà bạn thiết kế. Hãy cùng điểm danh những cách tận hưởng trọn vẹn trong khoảng không gian này bạn nhé!
1. Treo thêm 1 chiếc võng
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công1
1 chiếc võng nhỏ giúp không gian ban công thêm độc đáo
Không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng yêu thích cảm giác đu đưa nhẹ nhàng của chiếc võng mang lại. Ngoài cây xanh, bàn ghế, hãy dành 1 khoảng không gian nhỏ để treo 1 chiếc võng nhỏ bạn nhé! Hãy chọn 1 chiếc võng có kích thước phù hợp với ban công, màu sắc sặc sỡ giúp không gian thêm độc đáo.
2. Bổ sung gối dựa êm ái
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công2
Đừng quên bổ sung thêm 1 vài chiếc gối tựa 
Ban công là nơi phải hứng chịu nhiều mưa nắng, vì vậy hãy sử dụng các loại bàn ghế tái chế, có khả năng chống chọi với thời tiết. Tuy nhiên, việc bổ sung vài chiếc gối màu sắc vừa có tác dụng làm đẹp vừa tạo chỗ dựa thoải mái khi bạn ngồi ngoài trời. Việc cất gối cũng đơn giản, không tốn công sức.
3. Thỏa sức sáng tạo bằng 1 khu vườn nhỏ trên ban công
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công66
Vườn mini giúp tô điểm cho ban công thêm màu sắc
Bạn cũng biết rằng, cây xanh rất có lợi cho sức khỏe, ngoài ra nó còn tô điểm cho không gian thêm phong phú. Nếu không có vườn rộng, bạn hoàn toàn có thể tạo ra 1 khu vườn mini ngay trên ban công của mình. 1 vài loại cây, bồn hoa hay cây cảnh sẽ rất phù hợp. Màu xanh của lá, màu sắc rực rỡ của hoa sẽ khiến cho những khối bê tông nhà bớt tẻ nhạt, khô cứng.
4. Sử dụng màu sắc ấm cúng
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công4
Màu sắc ấm cúng khiến cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình nhiều màu sắc
Ban công chắc hẳn là nơi tụ họp và thư giãn của gia đình. Vì vậy, bạn đừng tiếc tiền mua 1 chiếc thảm đắt tiền, 1 bộ sofa ấm áp cùng vài bình hoa rực rỡ. Chúng sẽ tạo cảm giác thích thú khiến cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình nhiều màu sắc.
5. Lắp đèn phù hợp
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công5
Lắp đặt đèn và biến khu vực ban công thành nơi ngồi lãng mạn vào buổi tối
Nơi nào không có ánh sáng sẽ rất tối tăm, tạo cảm giác cô đơn. Thay vì bỏ mặc ban công vào buổi tối, bạn có thể lắp đặt đèn và biến khu vực này thành nơi ngồi lãng mạn vào buổi tối.
6. Lắp bếp nướng ngoài trời
6 cách tận hưởng trọn vẹn không gian ban công6
Ý tưởng đặt bếp nướng ngoài trời để cả nhà tụ họp vào dịp cuối tuần không tồi
Ý tưởng đặt bếp nướng ngoài trời để cả nhà tụ họp vào dịp cuối tuần không tồi phải không bạn. Điều này sẽ giúp mọi căn phòng không bị ám mùi đồ nướng đâu bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -