Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Trang trí, làm mới nhà không có nghĩa là bạn phải tốn rất nhiều tiền. Có những cách cải tiến nhà đầy sáng tạo vừa giúp bạn sở hữu 1 không gian nhà đẹp, vừa tiết kiệm, chẳng sợ tốn kém 1 xu. Hãy cùng tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây bạn nhé!
Sắp xếp lại đồ nội thất


Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu1
Sắp xếp lại đồ nội thất là 1 trong những cách làm mới nhà cực hiệu quả
Sắp xếp lại đồ nội thất là 1 trong những cách làm mới nhà cực hiệu quả. Đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi vị trí của chiếc bàn, chiếc ghế trong nhà. Như vậy là bạn cũng đã có 1 không gian hoàn toàn khác rồi. Tuy nhiên, thay đổi như thế nào lại không hề đơn giản đâu bạn nhé. Nếu lối đi nhà bạn quá hẹp thì hãy mạnh dạn di chuyển toàn bộ bàn ghế sang chỗ khác.  Nếu căn phòng ngủ chật chội thì chuyển tủ đầu giường sang phòng khác rộng rãi hơn.
Trang trí công tắc đèn
Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu2
Trang trí đèn công tắc giúp không gian thêm sống động
Tìm đèn công tắc luôn là nhiệm vụ khó khăn vào ban đêm. Vậy tại sao bạn không thử trang trí đèn công tắc của gia đình mình bằng 1 tấm giấy phản quang. Không gian của gia đình sẽ sống động hơn rất nhiều bạn nhé!
Sắp xếp lại kệ sách
Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu3
Sắp xếp lại kệ sách là cách làm mới không gian
Kệ sách của nhà bạn không được gọn gàng. Các quyển sách với kích cỡ khác nhau để lộn xộn. Hãy làm mới nhà của mình bằng cách sắp xếp lại kệ sách nhé. Hãy làm kệ sách phong cách hơn bằng cách xếp những quyển sách to và cao nhất ở giữa rồi xếp các quyển còn lại sang 2 bên hoặc phân loại sách theo màu sắc.
Hoa tươi
Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu4
1 vài bông hoa dại cũng tạo nên sự khác biệt của ngôi nhà
Hoa tươi không chỉ giúp không gian nhà bạn thêm nhiều màu sắc mà còn tiếp thêm sức sống cho các thành viên trong nhà. Hãy đặt 1 bình hoa tươi trên bàn, chúng sẽ xóa tan sự buồn tẻ, nhạt nhẽo của những ngày mưa ảm đạm. Bạn không cần phải đầu tư 1 bó hồng quá hoành tráng, đơn giản chỉ cần vài bông hoa dại cũng đã tạo nên sự khác biệt.
Khâu vỏ gối
Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu
Những chiếc vỏ gối sặc sỡ làm nhà bạn trở nên độc đáo
1 cách khác cũng giúp không gian căn nhà thêm nhiều màu sắc chính là những chiếc vỏ gối sặc sỡ. Bạn có thể tự may hoặc mua ngoài chợ, giá không hề đắt. Chúng sẽ làm bừng sáng không gian bạn nhé!
Thay bóng đèn
Mẹo trang trí nhà đẹp chẳng tốn 1 xu6
Hãy dành thời gian để thay thế tất cả các đèn
Không có gì bực bội hơn là bóng đèn cháy vì vậy cần cho chúng vào danh sách công việc phải làm ngay. Hãy dành thời gian để thay thế tất cả các đèn cho một không gian tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn. Trong phòng ngủ, hãy thử chọn đèn công suất thấp (giữa 20 và 50-watt) để tạo ra một bầu không khí lãng mạn nhiều hơn nữa.
Trên đây là những cách làm mới không gian nhà cửa mà bạn nên áp dụng ngay hôm nay mang lại sự sống, niềm lạc quan và hạnh phúc cho gia đình mình bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -